BÍ QUYẾT ĐỂ BẠN THÀNH CÔNG

BÍ QUYẾT ĐỂ BẠN THÀNH CÔNG

Trình độ – Kiến thức – Kỹ thuật chuyên môn là tài sản quý báu cho nghề nghiệp của mỗi chúng ta. Nhưng yếu tố góp phần cho sự thành công trong nghề nghiệp lại là vấn đề cũng không kém phần quan trọng. Đó là yếu tố “ NHÂN CÁCH VÀ MỐI QUAN HỆ XÃ HỘI “

Nhân cách tốt là chìa khoá để đạt được sự thành công trong nghề nghiệp. Bạn có thể xây dựng nhân cách tốt để giúp mình có tầm nhìn rộng hơn trong cuộc sống, để cuộc sống của bạn luôn đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Chỉ có bạn mới có thể phác thảo ra những mẫu nhân cách lý tưởng và vượt qua được chính bản thân bạn. Nhân cách hình thành qua những vấn đề mà bạn phải đối mặt hằng ngày. Những tình huống tốt và xấu trong cuộc sống đều ảnh hưởng đến bạn và có thể giúp bạn hoàn thiện hơn.

THÁI ĐỘ:
Thái độ có sự liên quan mật thiết với nhân cách. Nó ảnh hưởng đến cách quan tâm và đáp lại của bạn với mọi người, với các sự việc, sự vật.
Những người khi gặp tình huống khó luôn giữ được thái độ ôn hoà, vui vẻ, nhã nhặn và dễ hoà đồng thì được coi như là người có thái độ tích cực với cuộc sống.

LÀM CHỦ CẢM XÚC CỦA BẠN:
Hãy làm chủ chính mình, phải nhận biết được đâu là nét đẹp trong sáng và cố gắng cân bằng cảm xúc của mình. Tôn trọng lệnh của cấp trên, học cách giấu kín những cảm giác bực bội như: nhăn mặt hoặc cử chỉ giận giữ, không thân thiện, ghen ghét hoặc tính tham lam.

HÃY LÀ NGƯỜI TỐT BỤNG:
Học cách diễn tả cảm xúc hài lòng. Một nụ cười đón chào, một lời chúc mừng, một sự sẵn lòng nhận trách nhiệm một cách thân thiện, khả năng để hoà nhập với tình huống mới và gặp gỡ những người mới với sự thân thiện. Tất cả những điều trên đều nằm trong phạm vi nghề nghiệp. Một nụ cười thường đóng vai trò thiết lập sự nhẹ nhàng, ấm áp trong mối quan hệ xã hội.

THÁI ĐỘ LỊCH SỰ:
Cái gốc của sự lịch sự là luôn quan tâm đến người khác. Nó bao gồm cả những điều nhỏ nhặt như nói ‘ cám ơn “ và ‘ làm ơn “. Đối xử với mọi người với lòng kính trọng, cẩn thận với những vật sở hữu của người khác, tỏ ra kiên nhẫn và hiểu biết với những nổ lực của người khác, luôn quan tâm đến đồng nghiệp.

KHẢ NĂNG HÀI HƯỚC:
Trao dồi khả năng hài hước, giảm bớt sự nghiêm trọng. Khi bạn biết cười với chính mình, bạn đã nhận được khả năng đánh giá thực tế mối quan hệ cá nhân quan trọng của mình.

Một môi trường đào tạo chuyên nghiệp cả về kỹ năng lẫn tâm hồn, bạn đã tự tin chọn đúng cho mình? BxArt sẽ luôn đồng hành cùng học và cùng trưởng thành với các bạn.

RELATED POST
No Comments

Post A Comment