KỸ NĂNG TƯ VẤN & NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KỸ NĂNG TƯ VẤN & NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

“SỰ HÒA HỢP CỦA TÂM HỒN VÀ KỸ NĂNG” là phương châm đào tạo của TOKYO BEAUTY ART VOCATIONAL CENTER được bắt đầu từ những qui định nghiêm ngặt trong giờ học, giúp học viên có những ý thức tự giác về giờ giấc, về công việc, văn hóa sử dụng điện thoại, thói quen vệ sinh, ngăn nắp, thói quen chào hỏi, cư xử lễ phép, đúng mực với giáo viên và những người xung quanh… điều này giúp hình thành dần dần những tác phong & thái độ của học viên khi ra trường, đi làm.

 

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của người Nhật được xếp vào hàng nhất, nhì thế giới. Chúng tôi mang nghệ thuật này vào chương trình đào tạo song song với kỹ thuật và kiến thức cho học viên, để khi ra trường, các em sẽ trở thành những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp.  Sự để tâm, để ý, quan tâm chăm sóc cho khác hàng, tôn trọng vẻ đẹp sẵn có của khách và giúp họ ngày càng đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống, luôn lấy sự thỏa mãn của khách làm niềm vui cho mình.

Kỹ năng tư vấn luôn được chú trọng trong chương trình đào tạo của chúng tôi, những kiến thức & kỹ năng cơ bản về tư vấn, cách nắm bắt tâm lý khách hàng, tập hợp thông tin, việc lắng nghe và cùng khách thảo luận về những trăn trở, ưu tư trong vấn đề thẩm mỹ mà khách đang cần giải quyết, rồi đưa ra những biện pháp chăm sóc theo nguyện vọng của họ, giúp họ giải quyết những trăn trở đó để trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, nhất là cảm giác hài lòng, thỏa mãn khi trở thành khách hàng thân thiết của Salon.

“Luôn làm khách hàng hài lòng và tin tưởng” cũng là phương châm của sự thành công để học viên rèn luyện trong nghề nghiệp sau này.

RELATED POST
No Comments

Post A Comment