Những cách làm đẹp da của sữa đậu nành

Bạn đang theo dõi bài viết Những cách làm đẹp da của sữa đậu nành tại tokyobeautyBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Sữa đậu nành đâu chỉ dùng để uống, bạn còn có thể sử dụng nó để làm đẹp da, sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn trên da vô cùng hiệu quả. Không tin các công dụng làm đẹp diệu kỳ này của sữa đậu nành? Mời bạn đọc ngay thông tin bên dưới.

Tác dụng của sữa đậu nành

Sữa đậu nành là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, trong sữa đậu nành chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin E,…và có khoảng 40% các loại protein thực vật, chất béo, một số chất khoáng (như magie, canxi, sắt, natri,…).
Với nguồn dưỡng chất dồi dào đó, không thể không nhắc tới tác dụng của sữa đậu nành đối với cơ thể chúng ta, bao gồm:
  • Bổ sung lượng protein cần thiết
  • Giúp trái tim khỏe mạnh hơn
  • Hỗ trợ giảm cân và loại bỏ chất béo dư thừa
  • Ngăn ngừa loãng xương
  • Cân bằng nội tiết tố
  • Làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa
Tham khảo thêm:Cách nấu sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng đơn giản tại nhà
Sữa đậu nành là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thểSữa đậu nành là một nguồn dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể

Dùng làm sữa rửa mặt xóa sạch các nếp nhăn

Muốn dùng sữa đậu nành để làm sữa rửa mặt, bạn cần pha loãng sữa đậu nành với nước ấm theo tỷ lệ 1 : 1. Rửa mặt đều đặn, vào mỗi buổi sáng với sữa đậu nành sẽ giúp da mặt sau một khoảng thời gian sẽ trắng sáng, giảm mụn đầu đen, các vết chân chim quanh vùng mặt sẽ không còn nữa.
Vào mùa lạnh hay khi thời tiết khô hanh, sử dụng sữa đậu nành để rửa mặt sẽ giúp dưỡng ẩm, chống khô da hiệu quả.
Sử dụng sữa đậu nành để rửa mặt sẽ giúp dưỡng ẩm, chống khô da hiệu quảSử dụng sữa đậu nành để rửa mặt sẽ giúp dưỡng ẩm, chống khô da hiệu quả

Làm mặt nạ sáng da

Đổ sữa đậu nành nguyên chất lên một chiếc khăn sạch và đắp lên mặt, để trong 15 – 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch, một tuần làm 2 lần, bạn sẽ thấy da trắng sáng, mịn màng hơn từng ngày đấy.
Ngoài ra, bạn cũng có thể học theo phụ nữ Nhật Bản là lấy sữa đậu nành thoa lên những vùng da sậm màu. Vừa thoa, bạn vừa massage trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước ấm.
Cách thức chăm sóc da này giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, làm mờ đi những vùng da sậm màu và giúp cho da khỏe đẹp, trắng trẻo hơn.
Làm mặt nạ sáng da từ sữa đậu nànhLàm mặt nạ sáng da từ sữa đậu nành

Làm mặt nạ giảm mụn

Bã đậu nành sau khi xay xong, bạn không nên bỏ đi mà hãy giữ lại, đắp trực tiếp lên mặt và để trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.
Làm mặt nạ này thường xuyên sẽ giúp da bạn sạch mụn, làm mờ các vết thâmnhanh chóng, hiệu quả đấy.
Làm mặt nạ giảm mụn từ sữa đậu nànhLàm mặt nạ giảm mụn từ sữa đậu nành
Bên cạnh đó, uống sữa đậu nành thường xuyên cũng rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. hãy uống sữa đậu nành hằng ngày để có được một làn da khỏe đẹp, tươi sáng hơn nhé!
Nguồn: Báo Thanh Niên

Mua sữa đậu nành làm đẹp da tại Tokyobeauty:

Tokyobeauty

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Những cách làm đẹp da của sữa đậu nành do tokyobeauty sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.