Làm đẹp da bằng phương pháp xông hơi hoa hồng

Bạn đang theo dõi bài viết Làm đẹp da bằng phương pháp xông hơi hoa hồng tại tokyobeautyBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Xông hơi da mặt bằng hoa hồng là phương pháp làm đẹp đã được sử dụng từ rất lâu đời. Từ thời vua chúa, các phi tần mỹ nữ đã rất ưa chuộng phương pháp làm đẹp này. Hãy cùng Tokyobeauty xem chúng có ưu điểm gì và cách thực hiện ra sao nhé!

Các ưu điểm của phương pháp xong hơi mặt hoa hồng

Thật ra ưu điểm của phương pháp xông hơi hoa hồng đó chính là lợi dụng sức nóng của nước để giúp các lỗ chân lông được nở to ra. Một phần là để loại bỏ được hết các bụi bẩn bám trên mặt. Thứ hai đó chính là giúp tinh dầu hoa hồng từ cánh hoa tiết ra được thấm sâu vào da nhanh hơn, dễ dàng hơn.
Kết quả thu được từ phương pháp này chính là cải thiện được các vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn, da bị khô. Bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng nếu như dùng phương pháp này từ 2 – 3 lần/tuần. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng giúp bạn giảm đau đầu, mệt mỏi đấy.

Phương pháp xông hơi mặt hoa hồng

– Hoa hồng (bạn có thể tận dụng từ hoa hồng chưng trong nhà, hoặc mua hoa hồng ở các tiệm)
– Một cái chậu to
– Một cái khăn to
– Khoảng 3 lít nước
– Các loại tinh dầu, hoặc dầu oliu nếu thích
Bước 1
Dùng khoảng 1,5 lít nước mang đi đun sôi.
Nên dùng khăn ướt vệ sinh sơ cho da mặt hoặc có thể rửa qua (không cần rửa quá sạch).
Hoa hồng nên tách từng cánh rời nhau, loại bỏ những cánh bị dập hoặc héo đi.
Hoa hồng nên tách từng cánh rời nhau
Bước 2
Dùng một chậu lớn pha nước theo tỉ lệ 1:1 tức là 1,5 lít nước đun sôi và 1,5 lít nước lạnh bình thường. Chú ý ở điểm này nên dùng tay kiểm tra độ nóng của nước, không được quá nguội, không được quá nóng, ở khoảng 60 – 70 độ là được. Thả hoa hồng vào chậu cho phần cánh hoa bị ngập đều nước.
Có thể cho thêm tinh dầu hoặc dầu oliu vào nếu thích.
Có thể cho thêm tinh dầu hoặc dầu oliu vào nếu thích.
Bước 3
Áp mặt xuống chậu, sao cho khoảng cách từ mặt nước đến mặt khoảng 10 cm, nếu nóng quá thì có thể xa một chút rồi dần dần áp lại gần. Dùng khăn to quấn hết phần đầu lại, trùm kín luôn cả phần chậu, sao cho hơi nóng không thể thoát ra ngoài.
Áp mặt xuống chậu, sao cho khoảng cách từ mặt nước đến mặt khoảng 10 cm
Bước 4
Cứ như vậy thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó dùng khăn khô lau nhẹ nhàng lại da mặt, không cần rửa lại. Bạn sẽ thấy da rất mịn màng và hồng hào.
Lưu ý
Nên làm từ 2 – 3 lần trong tuần, không nên quá lạm dụng.
Có thể chọn màu sắc hoa hồng như sau: Màu đỏ (dưỡng trắng), màu hồng, màu trắng (trị mụn), màu vàng (mịn da).
Sau khi xong hơi da mặt khoảng 10 phút nên dùng kem dưỡng da ngay, vì lúc này da rất mềm, các tế bào da được giãn nở sẽ hấp thụ kem dưỡng da tốt hơn.
Nên kiểm tra kỹ nhiệt độ, nếu dùng quá nóng có thể gây bỏng. Nếu lạnh quá sẽ khiến hoa hồng không tiết ra được các tinh chất.
Sau khi xong hơi da mặt khoảng 10 phút nên dùng kem dưỡng da ngay
Hoa hồng mua về trước khi làm nên ngâm qua dung dịch nước muối pha loãng.
Còn chần chừ gì mà không bắt tay ngay vào thực hiện liền, bạn sẽ thấy những thay đổi rất rõ rệt ngay lần đầu sử dụng phương pháp này. Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp và mịn màng, tươi sáng nhé!

Mua nước hoa hồng các loại tại Tokyobeauty nhé:

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Làm đẹp da bằng phương pháp xông hơi hoa hồng do tokyobeauty sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.