Xu hướng làm đẹp ‘Skinimalism’ là gì? 3 bước để có làn da chuẩn Skinimalism

Bạn đang theo dõi bài viết Xu hướng làm đẹp ‘Skinimalism’ là gì? 3 bước để có làn da chuẩn Skinimalism tại tokyobeautyBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Không cần tốn quá nhiều chi phí và thời gian, xu hướng làm đẹp Skinimalism sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ chỉ với 3 bước nhanh gọn sau đây.

Việc kết hợp các loại mỹ phẩm hay dưỡng da nhiều bước đôi khi sẽ không phù hợp với làn da nhạy cảm. Hôm nay, Tokyobeauty sẽ giới thiệu đến bạn xu hướng làm đẹp da hiệu quả ‘Skinimalism’ chỉ với 3 bước đơn giản nhé!

Skinimalism là gì?

Skinimalism là xu hướng làm đẹp tối giản, tập trung vào các bước chăm sóc da khỏeSkinimalism là xu hướng làm đẹp tối giản, tập trung vào các bước chăm sóc da khỏe
‘Skinimalism’ là cách viết ghép giữa 2 từ ‘skin’ – làn da‘minimalism’ – tối giản. Xu hướng làm đẹp này khuyến khích ta sử dụng ít mỹ phẩm nhất có thể nhằm tập trung vào các bước chăm sóc da khỏe mạnh, ít kích ứng. Đồng thời theo trào lưu này, các bước dưỡng da, trang điểm sẽ được tinh giản thành 3 – 4 bước.
Bên cạnh đó, nhằm bắt kịp xu hướng, nhiều thương hiệu hiện nay đã cho ra mắt những loại mỹ phẩm chăm sóc da đa năng với bảng thành phần tổng hợp các loại hoạt chất khác nhau, ví dụ như phấn nền có tích hợp khả năng dưỡng ẩm hay serum có chứa vitamin C, niacinamide, axit hyaluronic,…

Xu hướng làm đẹp Skinialism mang đến những lợi ích gì cho da?

Giảm sự phụ thuộc của da vào mỹ phẩm

Skinimalism giúp giảm sự phụ thuộc của da vào mỹ phẩmSkinimalism giúp giảm sự phụ thuộc của da vào mỹ phẩm
Việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trên da lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng da bị kích ứng, ngoài ra cũng sẽ khiến da phụ thuộc vào mỹ phẩm và từ đó làm giảm hiệu quả tác động của hoạt chất. Thay vào đó, xu hướng Skinimalism sẽ làm tăng sức đề kháng, xây dựng khả năng phòng vệ tự nhiên cho da và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Mang lại làn da rạng rỡ, đẹp tự nhiên từ bên trong

Skinimalism giúp mang lại làn da rạng rỡ, đẹp tự nhiên từ bên trongSkinimalism giúp mang lại làn da rạng rỡ, đẹp tự nhiên từ bên trong
Khi dùng quá nhiều mỹ phẩm, da của bạn có thể trở nên bí bách và dễ dẫn đến tình trạng kích ứng hơn. Từ đó, nhằm giúp da được khỏe mạnh và cảm thấy nhẹ nhàng hơn, bạn nên áp dụng xu hướng làm đẹp Skinimalism này để khiến da luôn khỏe mạnh, rạng ngời và tươi tắn.

Hiểu rõ về đặc điểm làn da

Skinimalism giúp bạn hiểu rõ về đặc điểm làn daSkinimalism giúp bạn hiểu rõ về đặc điểm làn da
Như đã nói ở trên, việc dùng quá nhiều mỹ phẩm có thể gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kích ứng và sinh mụn. Do đó, khi giảm sự phụ thuộc của da vào mỹ phẩm, bạn sẽ hiểu hơn về những đặc điểm sinh học tự nhiên của làn da, từ đó chọn lọc sản phẩm áp dụng cũng như điều chỉnh thói quen sinh học cho thích hợp với sức khỏe da.

3 bước để có làn da chuẩn Skinimalism

Sử dụng mỹ phẩm đa chức năng

Sử dụng mỹ phẩm đa chức năngSử dụng mỹ phẩm đa chức năng
Dù là theo xu hướng nào thì trong quy trình dưỡng da, trang điểm, bạn vẫn cần sử dụng một số mỹ phẩm quan trọng để giúp da khỏe mạnh như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, mỹ phẩm chứa chất chống oxy hóa,…
Do đó, để rút ngắn một số bước trang điểm, bạn nên lựa chọn các loại mỹ phẩm được tích hợp nhiều chức năng. Ví dụ, thay vì sử dụng các lớp kem trang điểm như kem dưỡng, kem nền, kem lót, kem chống nắng thì bạn có thể thay bằng loại kem chống nắng bao gồm chức năng dưỡng ẩm.

Sử dụng serum mỗi tối

Sử dụng serum mỗi tốiSử dụng serum mỗi tối
Để có thể đơn giản hóa quy trình chăm sóc da, bạn cần tập trung vào những mỹ phẩm mang hiệu quả cao. Cụ thể, việc dùng serum vào mỗi tối là điều rất cần thiết, bởi ngoài khả năng bổ sung dưỡng chất thì serum còn có nhiều công dụng chuyên sâu, tối ưu hơn như phục hồi da hư tổn, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng ẩm,…

Ưu tiên các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên

Ưu tiên các loại mỹ phẩm từ thiên nhiênƯu tiên các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên
Các loại mỹ phẩm được tinh chế từ những nguyên liệu thiên nhiên thường có chỉ số an toàn cao, đã qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt cũng như tương thích với hầu hết mọi loại da. Tuy nhiên, những trường hợp như da đang kích ứng, da nhạy cảm cao độ,… vẫn nên hỏi ý kiến từ chuyên gia da liễu trước khi dùng những sản phẩm này.
Vậy là Tokyobeauty đã chỉ xong cho bạn 3 bước dưỡng da hiệu quả theo xu hướng ‘Skinimalism’ rồi đó! Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ giúp cho làn da của bạn thêm mạnh khỏe, tươi trẻ và rạng ngời mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí, thời gian nhé!

Chọn mua kem dưỡng da, serum chính hãng, giá tốt tại Tokyobeauty:

Tokyobeauty

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Xu hướng làm đẹp ‘Skinimalism’ là gì? 3 bước để có làn da chuẩn Skinimalism do tokyobeauty sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.