Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (Phần 2)

Bạn đang theo dõi bài viết Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (Phần 2) tại tokyobeautyBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Bài viết xin tiếp tục đưa ra các công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai. Bông ráy tai có rất nhiều công dụng, do đó hãy trữ sẵn 1 hộp bông ráy tai trong nhà và ứng dụng các mẹo trong bài viết vào quá trình trang điểm hằng ngày của mình nhé.

Bôi keo lên lông mi giả

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 1
Dùng bông ráy tai để bôi keo lên phần mi giả trước khi dán thật dễ dàng.

Kẻ mắt không lem

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 2
Để có được đường kẻ mắt hoàn hảo, bạn chỉ việc dùng bông ráy tai thấm vào dung dịch tẩy trang và chỉnh lại đường kẻ mắt, xóa các vết lem và chỉnh lại đường kẻ mắt thật nhọn theo ý muốn.

Phủ kem che khuyết điểm

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 3
Bạn cũng có thể dùng bông ráy tai thấm kem che khuyết điểm để chỉnh lại đường kẻ mắt, hoặc che các khuyết điểm nhỏ mà ngón tay khó phủ đều.

Đánh mắt đậm nhạt

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 4
Nếu không có cọ đánh mắt, bạn có thể dùng bông ráy tai để thay thế. Dùng ngón tay tán đều phấn mắt lên khắp bầu mắt, sau đó dùng bông ráy tai để tán màu phấn đậm hơn ở đuôi mắt.

Tán phấn mắt đều màu

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 5
Bạn hãy đánh rối phấn bông của bông ráy tai để tự làm 1 chiếc cọ tán phấn mắt rẻ tiền. Bạn có thể trộn 2 màu phấn lên tăm bông và tán nhẹ để hai màu hòa vào nhau thành 1 màu hoàn chỉnh.

Phấn mắt bỏ túi

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 6
Bạn dùng bông ráy tai lấy 1 phần phấn mắt cần thiết rồi cho vào túi zip, mỗi đầu bông là 1 màu phấn. Cách này rất hiệu quả với các cô nàng bận rộn phải thường xuyên di chuyển.

Kẻ lông mày

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 7
Dùng bông ráy tai tán nhẹn lên phần kẻ lông mày giúp bạn có được phần lông mày tự nhiên.

Tạo khối khi trang điểm

Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (P2) 8
Áp chiều dài bông ráy tai lên gò mát của khuôn mặt để xác định vị trí đánh phấn, giúp tạo khối cho khuôn mặt.
Xem thêm:Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (Phần 1)
Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm các mẹo hữu ích khi làm đẹp. Hãy để lại bình luận cho chúng tôi ở ô bên dưới nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Công dụng làm đẹp bất ngờ của bông ráy tai (Phần 2) do tokyobeauty sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.