Học các quý cô Pháp 4 kiểu tóc ngắn vượt thời gian, thời thượng

Bạn đang theo dõi bài viết Học các quý cô Pháp 4 kiểu tóc ngắn vượt thời gian, thời thượng tại tokyobeautyBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu tóc ưng ý thì bài viết dưới đây là gợi ý 4 kiểu tóc ngắn sang trọng của phụ nữ Pháp dành cho bạn. Cùng theo dõi ngay nhé!

Phụ nữ Pháp không chỉ truyền cảm hứng về phong cách mà còn có rất nhiều kiểu tóc ấn tượng để bạn học hỏi. Họ biến hóa nhiều phiên bản tóc ngắn đầy thu hút. Nếu bạn vẫn chưa tìm được ý tưởng để làm tóc, thì bài viết dưới đây là gợi ý 4 kiểu tóc ngắn sang trọng của phụ nữ Pháp.

French bob (tóc bob kiểu Pháp)

Tóc bob kiểu Pháp là kiểu tóc ngắn kiểu Pháp dành cho các quý cô. Với cấu trúc xoăn và tóc mái ngang, tóc bob kiểu Pháp mang lại cảm giác cổ điển, sang trọng cho vẻ ngoài. Kiểu tóc này có thể giúp phái đẹp nổi bật giữa đám đông, đồng thời “hack” tuổi hiệu quả. Nếu muốn trông ngọt ngào và rạng rỡ hơn, bạn nên nhuộm tóc màu nâu sẫm. Bí quyết để thêm lấp lánh và sang trọng là son đỏ và hoa tai vàng làm điểm nhấn.
French bob (tóc bob kiểu Pháp)French bob (tóc bob kiểu Pháp)

Tóc ngắn sóng nhẹ

Tóc ngắn không chỉ cá tính mà lựa chọn kiểu tóc xoăn sóng nhẹ còn mang đến cảm giác dịu dàng. Nó cũng là một lựa chọn yêu thích của phụ nữ Pháp. Những sóng ngắn, nhẹ tạo thêm độ bồng bềnh và bồng bềnh cho tóc. Điều này có nghĩa là sóng ngắn, nhẹ rất lý tưởng cho những phụ nữ có mái tóc mỏng. Đối với tóc ngắn gợn sóng, bạn có thể để tóc thắt nút tự nhiên để trông thời trang và duyên dáng hơn.
Tóc ngắn sóng nhẹTóc ngắn sóng nhẹ

Tóc ngắn mái layer

Nếu bạn muốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào thì đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn layer của quý cô Pháp. Lớp mái có chức năng khắc phục khuyết điểm, tạo vẻ thanh thoát, thon gọn cho khuôn mặt. Hình dạng trên cùng nhiều lớp cũng tạo thêm điểm cộng cho nét vẽ bay bổng và tự do, làm cho vẻ ngoài nổi bật hơn. Để có vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế, bạn có thể giữ màu tóc đen cơ bản hoặc nhuộm tóc màu nâu sẫm.
Tóc ngắn mái layerTóc ngắn mái layer

Tóc bob rẽ ngôi lệch

Tóc bob được coi là một trong những kiểu tóc cơ bản và vượt thời gian nhất. Các cô gái Pháp sẽ không bỏ qua lựa chọn này khi F5 bản thân. Tóc bob mang đến sự thanh lịch và cũng rất trẻ trung, hiện đại. Tóc bob rẽ ngôi giữa có thể kén khuôn mặt và dễ lộ khuyết điểm. Bí quyết của các quý cô Pháp là “phá cách ngôi” hay còn gọi là rẽ ngôi để gương mặt thon gọn, thanh thoát hơn. Tóc bob rẽ ngôi lệch một bên cũng tạo cảm giác tự do, “ngầu” cho vẻ ngoài.
Tóc bob rẽ ngôi lệchTóc bob rẽ ngôi lệch
Vậy là Tokyobeauty đã chia sẻ đến bạn 4 kiểu tóc ngắn vượt thời gian, thời thượng của các quý cô Pháp. Hy vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc ưng ý để F5 lại bản thân nhé!

Mua dầu gội tại Tokyobeauty để làm sạch tóc nhé:

Tokyobeauty

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Học các quý cô Pháp 4 kiểu tóc ngắn vượt thời gian, thời thượng do tokyobeauty sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.