Bí quyết lựa chọn gel, wax vuốt tóc phù hợp với từng kiểu tóc dài ngắn khác nhau

Bạn đang theo dõi bài viết Bí quyết lựa chọn gel, wax vuốt tóc phù hợp với từng kiểu tóc dài ngắn khác nhau tại tokyobeautyBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Trời càng ngày càng nắng nóng, đôi khi những kiểu tóc thời trang loà xoà làm cho bạn cảm thấy nóng bức khó chịu. Hãy tham khảo những gel wax vuốt tóc phù hợp với từng kiểu tóc dài ngắn dưới đây để tóc trở nên gọn đẹp hơn nhé.

Ngày nay, không chỉ nữ giới mới làm đẹp, nam giới cũng có những hành vi chăm sóc bản thân cùng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc bản thân đa dạng. Một mái tóc đẹp sẽ quyết định đến 70% nhan sắc của bạn. Hãy cùng tìm hiểu những loại keo wax vuốt tóc sao cho phù hợp với kiểu tóc của bạn để góp phần tăng thêm sự tự tin cho bản thân nhé!

Sáp vuốt tóc cho tóc mềm mỏng

sáp vuốt tóc cho tóc mềm mỏng
Những người sở hữu một mái tóc mềm mỏng thì tóc sẽ có độ đàn hồi khá yếu, tóc dễ vào nếp khi sấy uốn cũng như khi sử dụng sản phẩm tạo kiểu, do đó bạn có thể thoải mái sử dụng gel wax nhiều loại khác nhau. Bên cạnh đó, khi tóc mỏng mềm bạn cũng sẽ sử dụng lượng sáp ít hơn, tiết kiệm hơn so với những loại tóc dày.
Nhưng nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng, bạn sẽ phải gặp khó khăn khi tạo kiểu với sáp vuốt tóc. Những khoảng cách giữa sợi tóc khá xa nhau, do đó làm giảm khả năng liên kết của các sợi tóc với nhau. Khả năng tạo phồng và đàn hồi của tóc cũng kém, sẽ gây khó khăn trong việc tạo những kiểu tóc hot như là undercut vuốt ngược hiện nay.

Sáp vuốt tóc cho tóc cứng mỏng, mềm dày, mái tóc trung bình

Sáp vuốt tóc cho tóc cứng mỏng, mềm dày, mái tóc trung bình
Với những bạn có mái tóc có mật độ thưa – chất tóc cứng, mật độ dày – chất tóc mềm, mật độ và độ cứng trung bình thì bạn nên ưu tiên sử dụng những loại sáp có khả năng giữ nếp tốt hơn. Những loại sáp bạn có thể chọn cũng khá đa dạng: Osis, Gatsby, Morris Motley, Nitro Wax,…

Sáp wax cho tóc cứng và dày

Sáp wax cho tóc cứng và dày
Những mái tóc cứng có đặc điểm là sợi tóc khá to, chắc khoẻ và đàn hồi tốt. Những người sở hữu mái tóc này thì tóc rất khó gãy rụng và bị hư tổn. Tuy nhiên, những mái tóc dày và cứng sẽ rất khó khăn trong việc tạo kiểu do độ đàn hồi lớn hơn khả năng giữ nếp của sáp.
Giải pháp cho các kiểu tóc này là bạn hãy lựa chọn những dòng sáp vuốt tóc có độ giữ nếp tốt nhất. Những dòng sáp clay bạn nên lựa chọn như Clay Wax, Volcanic Clay, By Vilain, Hanz De Fuko Claymation, Kevin Rough Rider,…

Sáp vuốt cho kiểu tóc ngắn

Sáp vuốt cho kiểu tóc ngắn
Với những mái tóc nam ngắn dưới 5cm thì việc tạo kiểu khá đơn giản vì mái tóc này rất dễ đi vào nếp, bạn chỉ cần lựa chọn những dòng sáp mềm như Gatsby Nhật Bản, Cube Hàn Quốc, M9 là có thể dễ dàng tạo kiểu tuỳ thích.

Sáp vuốt cho kiểu tóc xoăn

Sáp vuốt cho kiểu tóc xoăn
Những mái tóc xoăn rất cần sử dụng gel wax để giữ nếp xoăn đẹp hơn, bạn có thể sử dụng những dòng sáp phong cách Hàn như: 2 Vee Matte Wax, Iron Man, Osis 3,…
Cái răng cái tóc là gốc con người, do đó khi sở hữu một mái tóc đẹp bạn sẽ tự tin hơn gấp 2, gấp 3 lần. Trước khi mua và sử dụng wax, bạn nên tìm hiểu kỹ về chất tóc của bản thân. Sau đó đưa ra những sản phẩm phù hợp để mái tóc được tạo kiểu phù hợp, đẹp nhất. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã chọn được cho bản thân vài sản phẩm ưng ý.

Mua keo, wax vuốt tóc tại Tokyobeauty:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Bí quyết lựa chọn gel, wax vuốt tóc phù hợp với từng kiểu tóc dài ngắn khác nhau do tokyobeauty sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.