Gợi ý 4 kiểu tóc đi concert cực chất cho nàng sành điệu

Bạn đang theo dõi bài viết Gợi ý 4 kiểu tóc đi concert cực chất cho nàng sành điệu tại tokyobeautyBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Kiểu tóc cũng là một trong những yếu tố giúp bạn trông nổi bật và xinh đẹp trong các đêm concert. Bài viết sau sẽ gợi ý 4 kiểu tóc đi concert cực chất cho các nàng.

Trong thời gian gần đây, các sự kiện âm nhạc sắp diễn ra như Born Pink, The Odd Of Love hay The Eras Tour đang trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi nhất. Và để cháy hết mình trong đêm concert, ngoài việc chuẩn bị cho bản thân một outfit cùng layout makeup thật ấn tượng, bạn còn cần chọn cho mình kiểu tóc sao cho phù hợp và sành điệu. Hãy cùng Tokyobeauty tham khảo ngay 4 kiểu tóc giúp nàng xinh đẹp và nổi bật khi đi concert nhé.

Tóc duỗi kèm phụ kiện

Tóc duỗi kèm phụ kiệnTóc duỗi kèm phụ kiện
Với những nàng muốn tạo hình tượng dịu dàng và trang nhã trong đêm concert thì kiểu tóc duỗi kèm phụ kiện nhỏ xinh như nơ, kẹp tóc, băng đô là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp. Sử dụng phụ kiện chính là cách nhanh nhất giúp mái tóc chúng ta trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, các nàng có thể sử dụng máy duỗi để tạo kiểu gợn sóng nhẹ nhàng sẽ giúp tóc nhìn dày và bồng bềnh hơn. Đây là một trong những kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện tại nhà và tiết kiệm được kha khá thời gian chuẩn bị.

Tóc tết sợi nhỏ

Tóc tết sợi nhỏTóc tết sợi nhỏ
Kiểu tóc tết đã quá quen thuộc với mọi cô gái và đặc biệt với phong cách tóc tết sợi nhỏ trẻ trung, năng động đang dần trở thành trào lưu được nhiều người ưa chuộng. Đây là kiểu tóc xu hướng Y2K chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và gần đây các ngôi sao nổi tiếng cũng rất yêu thích kiểu tóc này bởi sự gọn gàng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sành điệu, thời thượng.
Các lọn tóc tết nhỏ nếu được kết hợp thêm với những chiếc kẹp nơ xinh xắn sẽ khiến phái nữ trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn chỉ trong nháy mắt. Phần tóc phía sau có thể búi cao, thả suông hoặc hơi uốn xoăn nhẹ giúp tóc trông bồng bềnh hơn.

Tóc buộc cao hai bên

Tóc buộc cao hai bênTóc buộc cao hai bên
Nếu bạn biết cách sử dụng các phụ kiện biến tấu kiểu tóc buộc cao hai bên thành nhiều kiểu mẫu lạ mắt và sáng tạo thì chắc chắn kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một diện mạo vừa trendy, vừa trẻ trung, đáng yêu và có thể “ăn gian” đến vài tuổi. Cách buộc tóc cao hai bên sẽ mang đến cảm giác khỏe khoắn, thoải mái và năng động. Từ đó, bạn có thể tha hồ “quẩy” hết mình tại buổi concert mà không còn phải lo lắng về những lọn tóc lòa xòa, phiền phức rơi xuống khi đang vui chơi.

Tóc tết hai bên

Tóc tết hai bênTóc tết hai bên
Tóc tết 2 bên là một kiểu tóc khá phổ biến và được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhờ vẻ ngọt ngào, dễ thương phù hợp với cả tóc ngắn lẫn tóc dài, cũng như nhiều style trang điểm khác nhau. Trong quá trình tết tóc, nàng có thể dùng thêm phụ kiện như kẹp tóc, nơ buộc hay dây ruy băng dài để tạo điểm nhấn cho mái tóc sẽ khiến bạn trông tươi mới và cuốn hút hơn hẳn.
Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và đáng yêu thì đừng bỏ qua kiểu tóc này cho những đêm concert đầy sôi động nhé.
Qua bài chia sẻ trên của Tokyobeauty về 4 kiểu tóc cực chất dành cho đi concert, hy vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp và ấn tượng để giúp bản thân tăng thêm tự tin mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc.
Chọn mua dầu gội chất lượng tại Bách Hoá XANH:
Tokyobeauty

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Gợi ý 4 kiểu tóc đi concert cực chất cho nàng sành điệu do tokyobeauty sưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.