

- GIAO TIẾP
– Năng động.
– Xác định mục tiêu của khách hàng để giới thiệu dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp
– Khả năng giải thích các phương pháp điều trị khác nhau / dịch vụ cho khách hàng.
– Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng và đồng nghiệp.
– Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
– Bảo mật thông tin khách hàng.
– Tinh thần đồng đội, đoàn kết.
- CHUYÊN MÔN
– Tuân thủ tất cả các quy định về vệ sinh môi trường.
– Có kiến thức thấu đáo về chăm sóc da.
– Luôn cập nhật những kiến thức – sản phẩm mới.
– Phân loại và đánh giá đúng tình trạng da của khách trước và sau điều trị .
– Tư vấn và đưa ra những liệu pháp điều trị da phù hợp với khách hàng.
– Kỹ thuật massage tuyệt vời.
– Tham khảo ý kiến chuyên gia y tế nếu cần thiết.